Beyonce chơi sang với Mercedes Van triệu đô

Để chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời, Diva R&B người Mỹ Beyonce đã mạnh tay chi hơn 1 triệu USD để sắm chiếc Mercedes-Benz Van đồ sộ.

Beyonce, nữ ca sĩ kiêm diễn viên, nhà thiết kế thời trang và người mẫu đình đám tại Hollywood, được biết đến không chỉ nhờ tài năng mà cả sự chịu chơi của mình.

Cô ca sĩ đa tài bước xuống từ chiếc xe sang chảnh
Cô ca sĩ đa tài bước xuống từ chiếc xe sang chảnh .

 

Với tài sản vào khoảng 80 triệu USD, năm 2008, Beyonce cùng ông xã Jay-Z đã được vinh danh là cặp vợ chồng giàu có nhất trong các nghệ sĩ Hollywood. Tiếp đó, Beyonce leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của tạp chí Forbes dành cho những ngôi sao giàu có nhất ở tuổi dưới 30.

Cũng theo bình chọn của Forbes, năm 2009, Beyonce đứng vị trí thứ tư trong danh sách 100 nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới, sau nữ diễn viên Angelina Jolie, nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey và nữ ca sĩ Madonna. Nữ ca sĩ đa tài của nước Mỹ liên tục nhận những giải thưởng khác ghi danh cho sự tài năng của chính cô.

Gần đây, người ta thấy cô bước ra từ một chiếc Mercedes-Benz Van sang trọng. Siêu sao 30 tuổi đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc khi chờ đợi đứa con đầu lòng ra đời. Được biết, chiếc Mercedes-Benz Van sang trọng trị giá hơn 1 triệu USD chính là lựa chọn của cô ca sĩ tài năng này. Ngôi sao 30 tuổi tỏ ra rất thoải mái và hạnh phúc khi bước ra từ chiếc Mercedes-Benz Van khổng lồ cùng người chồng của mình.

Bên trong chiếc xe
Bên trong chiếc xe.

 

Chiếc Mercedes-Benz Van sang trọng sở hữu động cơ đủ lớn để có thể cung cấp năng lượng như một chiếc xe tải nhưng lại có một hệ dẫn động êm ái như một chiếc limousine.

Tất nhiên, cặp vợ chồng giàu có này sẽ không ngần ngại nâng cấp mạnh tay cho chiếc Mercedes Van khổng lồ của mình. Do đó, giá trị thực của chiếc xe chắc chắn còn lớn hơn con số 1 triệu USD.

Được biết, nội thất của chiếc Mercedes-Benz Van còn khiến người ta ngỡ ngàng hơn vẻ ngoài hành tráng của nó. Phần ghế da được khâu tay đặt hàng tại Ý với màu kem và miếng lót màu hạt dẻ sang trọng. Nhìn từ ngoài vào, nội thất sang chảnh của chiếc xe khiến cho người xem ngưỡng mộ sự chịu chơi của chủ nhân.

 

Và để chắc chắn rằng cô ca sĩ hàng đầu không phải dừng lại ở bất cứ trạm dịch vụ nào, chiếc Mercedes-Benz Van được trang bị một nhà vệ sinh, nhà tắm cộng thêm một bồn rửa.

Giá ban đầu của một chiếc Maybach thông thường nằm ở khoảng mức 340.000 USD và có thể lên tới 1,35 triệu USD với phiên bản Maybach Landaulet. Tuy vậy nếu so với chiếc Mercedes Van của Beyonce nó vẫn trông nhỏ bé hơn. Chính vì thế lý do thay thế chiếc Mayback bằng một chiếc Mercedes Van của cô ca sĩ Beyonce là điều không hề khó hiểu khi gia đình của họ sắp có thêm 1 thành viên mới.

 

Không dừng lại tại đó, chồng của cô là rapper Jay Z đã quyết định đầu tư một hệ thống âm thanh cao cấp trị giá khoảng 150 nghìn USD với DirecTV và WiFi để anh có thể xem đội bóng rổ yêu thích của mình New York Nets thi đấu.

Việc mạnh tay chi tiền của cặp vợ chồng nổi tiếng không có gì là khó hiểu khi họ đang chờ đợi đứa con của mình ra đời vào trung tuần tháng 2 năm sau

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com