Cận cảnh Mercedes GL450 ở Sài Gòn

Mẫu xe SUV cỡ lớn sở hữu bộ trang bị xe địa hình chuyên nghiệp vững chắc khi lưu thông trên xa lộ và khu vực ngập nước. GL450 4Matic có giá bán chính hãng trên 4 tỷ đồng.

GL450 4Matic là mẫu xe thể thao SUV cỡ lớn, nằm cùng phân khúc với đồng hương Audi Q7 4.2, BMW X5, Infiniti QX56 hay Cadillac Escalade.

GL450 4Matic có thiết kế góc cạnh, khác hẳn vẻ mượt mà của Q7 hay thể thao kiểu X5. Những đường nét Mercedes sử dụng ảnh hưởng nhiều từ bản G-class. Cụm đèn pha bi-xenon với cảm biến giúp cặp đèn có khả năng chiếu sáng chủ động, tự động quét góc khi ôm cua hay hệ thống rửa đèn.

Mercedes GL450 4Matic trên đường phố Sài Gòn.

Phần đuôi vuông vắn với cặp ống xả hình bình hành hai bên phía dưới xe cùng ốp gầm cản sau mạ crôm. Cụm đèn hậu với đèn phanh Adaptive, nhấp nháy liên tục khi phanh gấp báo hiệu an toàn cho xe lưu thông phía sau.

Chiều dài hơn 5 mét, chiều ngang 1,92 mét và chiều cao 1,84 mét, không gian bên trong xe GL450 khá rộng rãi. Ghế người lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện và có thể cài đặt bộ nhớ. Gương chiếu hậu ngoài và tay lái cũng được cài đặt các vị trí vào bộ nhớ.

Ngồi vào vị trí lái và đóng cửa, hệ thống cách âm triệt tiêu hầu hết tiếng động cơ. Khi cần một không gian rộng hơn cho hành lý, hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể xếp lại, tạo nên một khoang hành lý có thể tích lớn.

Khẽ nhấn ga, GL450 4Matic vận hành êm. Động cơ xăng 8 xi-lanh xếp hình chữ V dung tích 4.663 phân khối đạt công suất cực đại 388 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 530Nm tại vòng tua máy từ 2.400-4.800 vòng/phút.

Trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, GL450 4Matic tăng tốc dễ dàng lên 100 km/h. Hệ thống ổn định, cân bằng chống văng xe 4ESP/4ETS tương thích với hệ thống chống bó cứng phanh ABS và ASR được điều chỉnh theo yêu cầu đặc biệt tại mỗi bánh.

Nó cũng tự động điều chỉnh công suất động cơ truyền đến từng bánh để giúp xe bám đường và cân bằng hơn nên khi qua những đoạn đường mấp mô. Người ngồi hầu như không cảm nhận được cảm giác hẫng hay chúi người về phía trước khi đệm phanh.

Mercedes-Benz GL450 4Matic với gói hệ thống
GL450 4Matic với trang bị xe địa hình chuyên nghiệp gồm bộ điều chỉnh cấu hình mặt đường, nâng hạ gầm, điều chỉnh giảm sóc…

GL450 4Matic gắn bộ trang bị xe địa hình chuyên nghiệp bao gồm chuyển đổi hai chế độ từ cấu hình xe cho mặt đường bằng phẩng sang cấu hình xe cho đường gập ghềnh. Cấu hình xe địa hình có tỉ lệ nén thấp hơn, đồng nghĩa với việc xe bám đường hơn, đặc biệt là khi leo dốc hoặc chở nặng.

Ngoài ra, hệ thống treo bằng khí nén Airmatic được trang bị tiêu chuẩn cho phép bạn lựa chọn 3 chế độ lái, giúp điều chỉnh sàn xe GL450 4Matic phù hợp với yêu cầu.

Gầm xe và khả năng chịu ngập cũng tăng lên 600 mm, với bình chứa nhiên liệu bằng thép không rỉ bảo vệ chiếc GL450 khi đi qua địa hình gập ghềnh. Ngay tại vị trí ngập sâu trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, sau thao tác nâng gầm xe, người lái mạnh dạn đạp ga đưa xe qua điểm ngập.

Hệ thống lái 4 bánh toàn phần 4Matic giúp lái xe an toàn. Nếu bánh xe có nguy cơ trượt trên mặt đường, chế độ thắng thích hợp sẽ được điều chỉnh cho phù hợp đối với những bánh không quay.

Mercedes GL450 4Matic được phân phối chính hãng với mức giá hơn 4 tỷ đồng.

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com