Đột phá công nghệ trên xe Mercedes A-Class thế hệ mới

Thông thường, các hãng ô tô chọn mẫu cao cấp nhất để trang bị những công nghệ tân tiến và hiện đại nhất, nhưng với việc giới thiệu xe A-Class thế hệ mới, Mercedes-Benz đi ngược lại truyền thống đó.
Tại Triển lãm ô tô Geneva vào tuần tới, Mercedes sẽ chính thức ra mắt xe A-Class thế hệ mới, đi cùng với hệ thống thông tin giải trí COMAND được nâng cấp. Giao diện người dùng được cải tiến toàn diện, dùng tông màu đen và be nhằm tạo một thiết kế 3D sắc sảo, hiện đại, cùng một loạt tính năng mới, hầu hết xoay quanh chiếc điện thoại iPhone 4S.

A-Class là dòng xe nhỏ giá rẻ của Mercedes nhưng lại được tiên phong về công nghệ hỗ trợ tài xế.

 

Ứng dụng Digital DriveStyle mới cho phép tài xế kết nối với Facebook và Twitter để cập nhật thông tin, tìm xe trong bãi đậu đông đúc, thu thập thông tin giao thông giao thông kịp thời (real-time) và tìm kiếm địa điểm thông qua hệ thống dẫn đường Garmin mới. Tất cả đều được tích hợp trong chế độ cài đặt “Audio 20” tiêu chuẩn.

 

Đặc biệt, Mercedes là nhà sản xuất ô tô đầu tiên hỗ trợ và tích hợp công nghệ Siri nhận diện giọng nói của Apple, cho phép người sử dụng đặt lịch hẹn, gửi tin nhắn và email, cập nhập tình hình thời tiết và truy cập kho nhạc bằng giọng nói.

 

Ban đầu, tất cả tính năng này chỉ được trang bị trên xe A-Class thế hệ mới ở châu Âu, nhưng Mercedes cho biết dịch vụ COMAND Online tích hợp trên điện thoại iPhone sẽ có ở các dòng xe B, C và E-Class vào mùa thu năm nay.
Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com