Mercedes-Benz đánh dấu việc mở rộng tại thị trường Đà Nẵng với sự kiện Khai trương An Du Autohaus

Mercedes-BenzViệt Nam đánh dấu sự mở rộng ở thành phố Đà Nẵng bằng hai sự kiện đặc biệt cùng diễn ra vào ngày 21 tháng 4: Bàn giao lô xe Mercedes-Benz cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa và Khai trương Mercedes-Benz An Du Autohaus hiện đại ngay tại thành phố này.

Lô xe bàn giao cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa lần này gồm ba chiếc xe đa dụng nổi tiếng Mercedes-Benz R-Class và một chiếc mini-buýt 16 chỗ Sprinter với tổng giá trị lên đến 10,558 tỉ đồng, được sử dụng để phục vụ các khách hàng VIP của khách sạn năm sao Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa vừa mới được khai trương.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng cam kết mang đến cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa dịch vụ bán hàng tốt nhất cùng với dịch vụ hậu mãi toàn diện bao gồm bảo hành, bảo dưỡng v.v do Mercedes-Benz An Du Autohaus ở Đà Nẵng phụ trách.

Lễ cắt băng khai trương An DU Autohaus Đà Nẵng
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch hội đồng Quản trị của An Du chia sẻ: “Chúng tôi mở rộng đại lý ở Đà Nẵng để phục vụ tốt nhất các khách hàng

Andu Autohaus Da nang khai truong
mercedes khai truong dai li tai mien trung

. Trong những năm qua, chúng tôi đã cam kết đẩy mạnh mối quan hệ chiến lược với Mercedes-Benz bằng những đầu tư dài hạn để phát triển hơn nữa mạng lưới Mercedes-Benz ở khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Thiết kế độc đáo cùng với vị trí thuận tiện của An Du Autohaus Đà Nẵng sẽ đem đến dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.”

Mercedes-Benz An Du Autohaus hiện đại ở Đà Nẵng 

Nằm gần kề với sân bay quốc tế và các khu nghỉ dưỡng, resort năm sao, An Du Đà Nẵng là Autohaus duy nhất của Mercedes-Benz tại khu vực miền Trung Việt Nam. Đây là điểm đến không chỉ cho khách hàng ở miền Trung mà còn hướng đến khách hàng ở khu vực Tây Nguyên. Sở hữu diện tích 5.000 m2 với tổng mức đầu tư lên đến ba triệu USD, Autohaus được thiết kế độc đáo theo hình mái vòm với điểm nhấn đặc biệt là ngôi sao xoay trên đỉnh tòa nhà. Autohaus là sự tiếp nối ý tưởng thiết kế mở và nhấn mạnh sự xuyên suốt của toàn bộ kiến trúc bằng cách sử dụng các bức tường bằng kính chịu lực. Thiết kế hiện đại mang tính đột phá nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Autohaus Đà Nẵng hiện là đại lý thứ hai tại Viêt Nam, sau An Du Autohaus Hải Phòng vừa khai trương vào tháng 2, đạt tiêu chuẩn Mercedes-Benz Presentation System – MPS II Exclusive.

Ban lãnh đạo Mercedes-benz trao chứng nhận Autohaus 100 cho An Du Đà Nẵng
Khách hàng tham dự Lễ khai trương đã có dịp trải nghiệm các tiện nghi hiện đại tại khu vực dành riêng cho khách hàng. Nội thất sang trọng, phong cách, được trang bị wifi và coffee shop để khách hàng thư giãn trong khi chiếc xe của mình đang được chăm sóc. Đặc biệt, khu vực giới thiệu bộ sưu tập phong cách của Mercedes-Benz với các mặt hàng thời trang và phụ kiện làm đẹp cho xe, được trưng bày bắt mắt và tinh tế sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích thương hiệu ngôi sao ba cánh.
Bàn giao xe cho khách hàng tại buổi lễ
Mercedes-Benz An Du Autohaus cũng bao gồm xưởng bảo trì dịch vụ hiện đại cùng các trang thiết bị mới nhất và các công cụ chẩn đoán theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất của Mercedes-Benz. Tại đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, và dịch vụ đồng sơn cho khách hàng.
MC của chương trình – Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh
“Ngôi sao ba cánh luôn là biểu tượng cho sự sang trọng bậc nhất và tham vọng lãnh đạo trên toàn thế giới, và triết lý này được không chỉ giới hạn ở các mẫu xe đẳng cấp của Mercedes-Benz“, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ. “Là nơi để tiếp cận trực tiếp với khách hàng ở khu vực miền Trung, An Du Autohaus đã thể hiện đúng chiến lược của Mercedes-Benz Việt Nam. Việc mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc một lần nữa thể hiện cam kết đầu tư phục vụ khách hàng tốt nhất ở quy mô rộng nhất của chúng tôi. Khách hàng có thể tin tưởng rằng chúng tôi luôn đi theo tinh thần từ những ngày đầu sáng lập thương hiệu: “Tốt nhất hoặc không là gì cả.”

Tham gia Lễ khai trương An Du Autohaus Đà Nẵng còn có sự tham gia đặc biệt của siêu mẫu Thanh Hằng và Ca sĩ Thanh Long Bass, hai thành viên kỳ cựu của Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes.

Hình ảnh Thanh Hằng, Thanh Long Bass  – những thành viên của CLB Những người nổi tiếng dử dụng xe Mercedes-Benz tại buổi lễ
Nhân dịp khai trương, An Du Autohaus Đà Nẵng cũng thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt: “Tặng thẻ hội viên chơi golf một năm tại sân Montgomeries Link trị giá 70 triệu” dành cho khách hàng mua xe du lịch trong thời gian 15/04/2012 đến 31/05/2012. Riêng với khách hàng sử dụng dịch vụ Hậu mãi, sẽ được hỗ trợ 20% tiền công sửa chữa, 10% giá dầu động cơ.

Bàn giao lô xe Mercedes-Benz cao cấp – thêm một ngôi sao cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa


Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Mercedes-Benz Việt Nam cùng với An Du Autohaus Đà Nẵng đã tăng cường sự hợp tác với tập đoàn Hyatt Hotel & Resort bằng việc bàn giao lô Mercedes-Benz cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa. Lô xe gồm ba chiếc R300L thế thệ mới và một xe Sprinter 313. Tập đoàn Hyatt Hotel & Resort đã tăng thêm một ngôi sao nữa từ Mercedes-Benz để nhấn mạnh các dịch vụ hướng đến khách hàng, nâng cao trải nghiệm cao cấp thông qua kết hợp dịch vụ sang trọng của hai bên.

Tại buổi bàn giao, ông Anthony Gain, Tổng Giám đốc của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa cho biết: “Chúng tôi rất vui khi nhận bàn giao lô xe thứ hai của Mercedes-Benz để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Lô xe Mercedes-Benz sang trọng sẽ khẳng định hơn nữa vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong ngành du lịch khách sạn ở Việt Nam, và sánh tầm cùng các khách sạn hàng đầu đẳng cấp thế giới.“

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com