Mercedes Benz hợp tác toàn diện với Seabank

Mercedes & SeaBank

Mercedes Benz hợp tác toàn diện với Seabank

Mercedes Platinum SeaBank được phát hành

Ngày 29 tháng 1 năm 2015 tại Hà Nội, Công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (Mercedes-Benz Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức Lễ ký kết và Công bố Thoả thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện cũng như giới thiệu Thẻ Mercedes Platinum phát hành bởi SeABank với nhiều tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

Trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên, việc tăng cường hợp tác toàn diện sẽ giúp đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ đáp ứng yêu cầu phát triển của SeABank và Mercedes-Benz. Mercedes-Benz sẽ khuyến khích các nhân viên, đại lý và khách hàng của mình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ do SeABank cung cấp và ngược lại. Đặc biệt, SeABank là đối tác tài chính chiến lược được Mercedes-Benz lựa chọn để hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua xe Mercedes-Benz trên toàn quốc. Đồng thời SeABank sẽ là ngân hàng chính trả lương qua tài khoản và thực hiện các dịch vụ tài chính quốc tế cho Mercedes-Benz với chất lượng cao và nhiều ưu đãi. Việc hợp tác này sẽ cho ra đời sản phẩm độc đáo với tính năng ưu việt dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và SeABank.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có những lý do chắc chắn để tin tưởng rằng việc hợp tác này sẽ thành công rực rỡ bởi SeABank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và đã khẳng định được uy tín thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được đông đảo khách hàng ghi nhận. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và năng lực của mình, SeABank sẽ mang lại những dịch vụ và tiện ích tài chính tốt nhất cho các khách hàng của Mercedes-Benz”.

Thẻ Mercedes Platinum do SeABank phát hành dành cho các khách hàng mua xe tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc và đăng ký dưới tên riêng hoặc tên công ty. Thẻ này cũng dành cho các cấp quản lý và nhân viên của Mercedes-Benz. Dự kiến hai bên sẽ phát hành 10,000 thẻ đồng thương hiệu trong thời gian hiệu lực của hợp đồng.

Chủ thẻ đồng thương hiệu có thể sử dụng thẻ tại 12 đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz và các chi nhánh của SeABank trên toàn quốc để hưởng các ưu đãi đặc biệt từ SeABank và Mercedes-Benz, tiêu biểu là:
•  Kiểm tra kỹ thuật xe miễn phí, mỗi năm một lần
•  Giảm giá 10% khi mua bộ sưu tập và phụ kiện
• Hưởng các quyền lợi của chương trình “khách hàng thân thiết” khi mua xe Mercedes
• Hưởng quyền lợi của dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên của SeABank
• Miễn phí thường niên năm đầu tiên trị giá 990.000đ, hoàn phí năm từ năm thứ 2 khi thanh toán tối thiểu 10 triệu tại các đại lý uỳ quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc và trả lời khảo sát.
• Nhân 5 lần điểm tích lũy của SeABank khi sử dụng thẻ Mercedes tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz để đổi quà và phí dịch vụ từ SeABank và Mercedes-Benz
• Hưởng ưu đãi và dịch vụ đặc biệt dành riêng cho thẻ Platinum từ Visa và SeABank

Đặc biệt, sự ra đời của thẻ đồng thương hiệu Mercedes Platinum cùng với các thẻ đồng thương hiệu khác của SeABank với nhiều tính năng ưu việt và ưu đãi hấp dẫn là minh chứng cho những cố gắng không mệt mỏi của SeABank để luôn phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.”

SeaBank hỗ trợ vay mua xe Mercedes

Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam và SeABank thống nhất đưa ra chương trình hỗ trợ vay mua xe đặc biệt từ nay đến hết 31/3/2015 như sau:
• Lãi suất cố định 7% trong 12 tháng đầu.
• Hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe mới, 70% giá trị xe đã qua sử dụng.
• Thời hạn vay tối đa 9 năm.

Seabank tài trợ giải golf Mercedes Trophy

Bên cạnh Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai bên, SeABank cũng công bố trở thành nhà tài trợ cho Giải Golf MercedesTrophy hai mùa giải 2014-2015 và 2015-2016.

Bà Lê Thu Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank chia sẻ: “Việc hợp tác toàn diện với Mercedes-Benz đánh dấu một cột mốc trong việc cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp của SeABank, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng và hiện hữu của cả hai bên từ tín dụng tới dịch vụ thẻ. Việc SeABank tài trợ cho giải Golf MercedesTrophy hai mùa giải 2015 và 2016 là bước đi đầu tiên của SeABank nhằm hiện thực hóa cam kết hợp tác toàn diện sâu rộng trên các lĩnh vực với Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz là thương hiệu ô tô hàng đầu với lịch sử lâu đời 129 năm. Kể từ khi thành lập, ngôi sao 3 cánh đã trở thành biểu tượng của thành công và niềm tin cho những người thành đạt không chỉ trên thế giới mà cả ở Việt Nam.

Trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã liên tục giành thi phần trên 50% phân khúc xe hạng sang, đáp ứng được mong đợi của hơn 35,000 khách hàng và trở thành phần quan trọng của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Mercedes-Benz đưa ra các mẫu thiết kế trẻ trung nhất nhất và rộng rãi nhất không chỉ phù hợp với nhóm khách hàng truyền thống yêu sự mạnh mẽ mà còn phù hợp với những khách hàng trẻ trung, đẳng cấp.

Năm 2014, với việc đưa ra 19 mẫu thiết kế mới, Mercedes-Benz đã lập kỷ lục về doanh số trong 19 năm hoạt động tại Việt Nam với 2,467 chiếc xe được bán ra. Với mức tăng trưởng hơn 43% so với năm 2013, Việt Nam trở thành thị trường phát triển nhanh nhất Châu Á và là thị trường phát triển nhanh thứ hai của Mercedes trên thế giới. MBV cũng là công ty có mạng lưới rộng lớn nhất trong các công ty ô tô hàng đầu trong phân khúc xe hạng sang ở Việt Nam.

MBV là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và môi trường ở Việt Nam. Về phần trách nhiệm với cộng đồng, MBV tiếp tục đóng góp vào chương trình từ thiện ”Một ngôi sao với tấm lòng” nhằm tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, tính đến nay có khoảng 100 trẻ đã nhận được tài trợ từ dự án này. Tất cả các dự án của MBV nhằm hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược là giữ vị trí số 1 về dịch vụ chăm sóc khách hàng, luôn cải tiến chất lượng và mẫu mã trên thị trường ô tô Việt Nam.

SeaBank – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 154 điểm giao dịch và 2.300 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do The Banker (thuộc Financial Time Group) trao tặng, “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM) và “Thương hiệu ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” do Global Brands Magazine (GBM) trao tặng, “Ngân hàng có dịch vụ tài trợ thương mại xuất sắc nhất Việt Nam 2014“ do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng và nhiều giải thưởng khác nữa.

Theo: mercedes-benz việt nam

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com