Mercedes-Benz Việt Nam mở màn 2016 đầy ấn tượng

Danh mục sản phẩm đa dạng từ A đến S

Ra mắt A-Class: Ngôi sao tiên phong hướng tới giới trẻ
Giới thiệu siêu saloon V12 Mercedes-AMG S 65
MBV sẽ hoàn thiện danh mục xe thể thao đa dụng (SUV) trong năm 2016

TP.HCM – Sau chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã mở màn năm 2016 với việc giới thiệu A-Class nâng cấp và Mercedes-AMG S 65 hoàn toàn mới vào chiều ngày 20/2/2015 tại TP.HCM. Bên cạnh danh mục xe sedan từ A đến S vô cùng đa dạng với hơn 30 phiên bản, MBV cũng sẽ hoàn thiện danh mục SUV của mình trong năm 2016 – từ GLA đến GLS. Qua đó, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” mong muốn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang.

MBV đã đánh dấu 20 năm hoạt động với thành tích kỷ lục: 3.600 xe bán ra, tăng trưởng 50% và trở thành một trong 5 thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Mercedes-Benz. MBV không thể đạt được thành tích này nếu thiếu đi sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng. Do đó, hãng bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đến tất cả khách hàng đã đồng hành trong suốt 20 năm qua.

Và để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng và thể hiện cam kết gắn bó với thị trường Việt Nam, MBV sẽ đầu tư 2 dây chuyền hiện đại để lắp ráp thế hệ mới của 2 mẫu xe chủ lực trong năm 2016, bao gồm 1 xe sedan và 1 xe SUV. Với tổng giá trị hơn 11 triệu EUR, hai dây chuyền này sẽ giúp MBV kịp thời giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất, vừa giúp MBV duy trì đà tăng trưởng đầy ấn tượng trong năm 2016.

Mercedes-A-class-phong-cach-moi

A-Class mới: Ngôi sao tiên phong hướng tới giới trẻ

‘Emotion’ (cảm xúc) và ‘Sportiness’ (thể thao) là 2 từ khóa được đặt ra đối với nhà thiết kế Mark Fetherston trước khi vẽ nên A-Class mới. 2 từ khóa này đã được Mark hiện thực hóa bằng các đường nét tạo hình táo bạo kết hợp với các bề mặt cong uyển chuyển. Ở bên hông, phần cửa sổ & mui xe được nhà thiết kế người Anh lấy cảm hứng từ những chiếc Coupé kinh điển. Kết quả là 1 mẫu hatchback thời thượng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên đường phố. Cản trước và lưới tản nhiệt được tái thiết kế giúp phần đầu xe trở nên đầy sức sống. Cụm đèn trước được thiết kế mới với công nghệ LED toàn phần không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm năng lượng và có độ bền tốt hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu mới sắc sảo, hiện đại hơn. Cặp ống xả kép mạ chrome tích hợp trên cản sau được thiết kế lại mang đến nét thể thao, mạnh mẽ.
Bộ sưu tập 8 màu ngoại thất được bổ sung 2 màu sơn hoàn toàn mới Xanh lục Elbaite và Tím Northern Lights giúp khách hàng trẻ tự do bộc lộ cá tính. 3 phiên bản A-Class mới (A 200, A 250 & Mercedes-AMG A 45 4MATIC) đều được trang bị những bộ mâm hoàn toàn mới với thiết kế đẹp mắt và kích thước lớn 17/18 inch thể hiện rõ nét phong cách năng động.

Khoang nội thất A-Class cũng mang hơi thở hiện đại với màn hình trung tâm dạng tablet mỏng & trau chuốt hơn dù kích thước tăng lên 7/8 inch. Tay lái & bảng đồng hồ với thiết kế được cập nhật, tinh tế hơn.

Cả 3 phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn những tính năng cao cấp, hiện đại & hữu dụng như đèn viền nội thất tới 12 màu, dẫn đường & định vị GPS; hay các tính năng an toàn như camera lùi và hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus). Công nghệ CPA Plus giúp ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hệ quả của va chạm nhờ vào chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

Có thể nói, A-Class là chiếc xe ‘4 trong 1’ khi cụm điều khiển DYNAMIC SELECT cung cấp 4 chế độ vận hành, mang đến những trải nghiệm khác biệt rõ nét. A 200 & A 250 sở hữu hệ thống treo mới được hiệu chỉnh tối ưu để mang lại khả năng vận hành êm ái hơn. Trong khi đó, phiên bản AMG A 45 4MATIC sở hữu động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới với công suất được đẩy lên 381 mã lực. Mômen xoắn cực đại đạt 475 Nm ngay từ vòng tua 2.250 vòng/phút. Khả năng tăng tốc 0–100km/h chỉ trong 4,2 giây tiệm cận với các siêu xe thể thao. Dù ở bên ngoài hay bên trong, sự phấn khích của người lái & hành khách sẽ được đẩy lên đến tột độ nhờ hệ thống xả hiệu năng cao AMG và hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® với 12 loa, công suất 450 watt.

Giá bán của 3 phiên bản A 200, A 250 và Mercedes-AMG A 45 4MATIC lần lượt là 1,339; 1,699 và 2,249 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Mercedes-AMG S 65: Khi ông chủ muốn tự cầm lái

Mercedes-AMG S 65 là chiếc xe dành cho những quý ông quyền lực muốn tự mình trải nghiệm cảm giác lái đỉnh cao ngoài những giờ phút thư giãn & tận hưởng ở khoang sau.

Công suất 630 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1.000 Nm từ cỗ máy 6.0L V12 tăng áp kép cùng hệ dẫn động cầu sau giúp Mercedes-AMG S 65 tăng tốc như một chiếc xe thể thao siêu hạng (0 – 100 km/h trong 4,3 giây) với cảm giác lái thuần khiết và đầy cảm xúc.

Bên cạnh động cơ V12, sự uy lực và độc đáo của Mercedes-AMG S 65 cũng còn thể hiện xuyên suốt từ ngoại thất đến nội thất. Chất liệu chrome sáng loáng hiện diện trên cản trước, cản sau, ốp sườn và đặc biệt là bộ mâm 20 inch đa chấu cuốn hút mọi ánh nhìn và thể hiện sự xa hoa. Da Nappa thượng hạng phủ kín khoang nội thất, từ ghế ngồi cho đến trần xe. Mercedes-AMG S 65 sở hữu tất cả các tiện nghi đầu bảng của S-Class như hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D; hệ thống sưởi, thông gió & massage cho cả 4 ghế ngồi; AIR-BALANCE với hương nước hoa được điều chế bởi chuyên gia Marc vom Ende.

Mercedes-AMG S 65 sẽ đến tay các chủ nhân với mức giá 12,799 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Năm của SUV: Từ GLA đến GLS

SUV đang trở thành dòng sản phẩm ưa chuộng của khách hàng Việt vì tính đa dụng và khả năng linh động trên nhiều loại địa hình. Hiện tại, MBV đã giới thiệu 5 mẫu xe SUV là GLA, GLE, GLE Coupé, GL và G-Class. Trong năm 2016, MBV sẽ giới thiệu 3 mẫu SUV hoàn toàn mới, bao gồm 1 mẫu xe được đầu tư lắp ráp ngay tại Việt Nam. Qua đó, MBV sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm SUV từ GLA đến GLS, và trở thành thương hiệu hạng sang sở hữu danh mục SUV đa dạng nhất; được đầu tư, tính toán kỹ lưỡng & công phu tại Việt Nam.
Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Với sự hiện diện của 3 mẫu xe mới, chúng tôi kỳ vọng tỷ trọng doanh số SUV sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016”.

SUV vốn là bạn đường lý tưởng của các tay lái cùng gia đình, bạn bè trên những chặng hành trình dài. Với hệ thống trung tâm dịch vụ kéo dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang đến TP. HCM, khách hàng và bạn đồng hành sẽ thêm an tâm khi lựa chọn Mercedes-Benz để cùng chinh phục những cung đường dù là đẹp nhất hay hiểm trở nhất tại Việt Nam.

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com