Mercedes GLK300 mới chính thức ra mắt tại Vietnam Motorshow 2012

Mẫu xe SUV duy nhất của Mercedes được lắp ráp trong nước đã chính thức ra mắt phiên bản mới tại triển lãm Vietnam Motorshow với một số thay đổi mang tính trẻ trung hơn, thể thao hơn.

Đối với bất kỳ một sự kiện liên quan tới ngành ôtô nào tại Việt Nam, chưa bao giờ khách tham quan cùng dừng lại khá lâu tại gian hàng của Mercedes-Benz bởi họ luôn bị cuốn hút bởi thiết kế gian hàng độc đáo, cầu kỳ và thể hiện phong cách đặc trưng.

Mercedes GLK300 mới chính thức ra mắt tại Vietnam Motorshow 2012

Mercedes GLK300 mới chính thức ra mắt tại Vietnam Motorshow 2012

Mercedes GLK300 mới chính thức ra mắt tại Vietnam Motorshow 2012

Năm 2010, gian hàng MBV gây ấn tượng khi mô phỏng theo kiểu phi thuyền không gian hiện đại với tông màu trắng và các vòm uốn lượn siêu kết cấu, năm 2011 Mercedes-Benz lại khiến người ta liên tưởng tới thế giới thủy cung lung linh xa hoa với các lớp sóng lớn nhỏ, uốn lượn trùng điệp. Và tại triển lãm năm nay, Ngôi sao bạc đã trình diễn một khoảng không mênh mông lấp lánh của vũ trụ với các vì tinh tú. Phong cách gian hàng Mercedes- Benz năm nay chính là “Dải ngân hà”, chứa đựng vạn điều mới lạ. Và ngôi sao mới nhất, chính là chiếc SUV GLK300 mới.

Là sản phẩm SUV duy nhất được lắp tại châu Á cùng với nhà máy tại Đức, GLK hơn hẳn các đối thủ cùng phân hạng như Audi Q3, BMW X3… về giá cả, với lợi thế về ưu đãi thuế cho các dòng xe lắp ráp trong nước. Con số hơn 1.000 xe kể từ khi chính thức ra mắt phần nào đã nói lên sự ưu ái của thị trường đối với mẫu xe này.

Chiếc GLK300 mới có sự thay đổi đột biến ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt có 2 thang inox nằm ngang, kích thước khá lớn cùng logo Mercedes khá lớn nằm chính giữa. Cùng với những chi tiết thiết kế thay đổi khác năm ở cản trước, hốc sương mù và đặc biệt là bộ đèn pha với đèn HID, đèn chiếu sáng ban ngày… đã khiến mẫu xe thành trông mạnh mẽ và nam tính hơn hẳn.

GLK 300 phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ V6 3.0l dẫn động bốn bánh toàn thời gian với công suất tối đa 231 mã lực và momen xoắn cực đại 300Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h hết 7,6 giây.

Một số tính năng an toàn trên chiếc SUV này có thể kể đến hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phanh có hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lên dốc Hill-star Assist, hệ thống kiểm soát tốc độ Speedtronic…

Hiện tại mẫu GLK 300 mới có giá bán 1,654 tỷ đồng, cao hơn phiên bản cũ 21 triệu đồng. Ngoài ra, MBV còn cung cấp thêm bộ phụ kiện AMG dành cho mẫu xe này với bộ cản trước/sau, ốp sườn xe, cửa sổ trời, bộ mâm hợp kịm đúc… Giá bán cho mẫu GLK 300 AMG là 1,791 tỷ đồng (giá bán đã bao gồm thuế GTGT).

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng

Việt Hưng
Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com