Mercedes thắng lớn tại Trung Quốc

Mercedes Trung Quốc tăng 71% lợi nhuận từ các mẫu sedan dòng S-class, nhờ vào sự phát triển nền kinh tế và nhu cầu của người dân.

Theo đại diện hãng xe hơi Đức tại Trung Quốc, lợi nhuận trước thuế đạt 2,03 tỷ euro so với mức 1,19 tỷ euro của quý 1 năm 2010. Doanh số bán hàng tăng 17% vào khoảng 24,7 tỷ euro. Mercedes hy vọng doanh số bán hàng sẽ tăng nhiều hơn với việc nâng cấp các dòng C-class và SLK.

S-class, dòng sedan hạng sang cao cấp của Mercedes.
S-class, dòng sedan hạng sang cao cấp của Mercedes.

Kinh tế Trung Quốc tăng trưởng mạnh đã thúc đẩy nhu cầu sắm xe sang như Mercedes, BMW hay Audi. Ba nhà sản xuất xe hơi hàng đầu của Đức dự báo đạt doanh thu kỷ lục trong năm nay. Lamborghini, hãng siêu xe Italy đầu tiên có lượng xe bán ra tại Trung Quốc nhiều hơn Mỹ.

Mercedes kỳ vọng đạt 1,3 triệu xe trong năm 2011 so với năm trước là 1,28 triệu chiếc. Các đơn đặt hàng tăng 13% trong quí 1 với 281.000 xe được bán ra. Trong đó riêng dòng S-class tăng trưởng 25%. Đối thủ Audi tăng 18%. Tại Trung Quốc, Audi vẫn là hãng dẫn đầu trong phân khúc hạng sang.

Mercedes sẽ giới thiệu phiên bản mới của dòng B-class vào cuối năm nay. Hãng này sẽ xây dựng thêm một nhà máy ở Hungary nhằm mở rộng thị trường, cũng như đầu tư nhằm thu hút người tiêu dùng tới những chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mercedes cũng sẽ sớm giới thiệu chiếc SUV M class phiên bản 2011.

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com