Xe mercedes A-class và những con số thú vị

Xe mercedes A-class ra mắt

Xe mercedes A-class trào lưu A-volution
Xe mercedes A-class trào lưu A-volution

Dòng xe mercedes A250 và A200 hiện là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ ở Việt Nam đang được Mercedes thúc đẩy tạo thương hiệu dành cho thế hệ trẻ với phương châm dám hành động, dám hết mình vì đam mê được gọi tắt là thế hệ A-volution.

Màn ra mắt xe mercedes A-class
Màn ra mắt xe mercedes A-class

Hãng mercedes việt nam đã chính thức trình làng chiếc xe mercedes A-class với 1000 bạn trẻ trong không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế với sự góp mặt của DJ Falcon

DJ Falcon trong đếm trình diễn xe mercedes A-class
DJ Falcon trong đếm trình diễn xe mercedes A-class

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, nói: “Chúng tôi muốn đưa ra một định nghĩa mới về xe sang tại Việt Nam và tạo nên một cú đột phá với mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi.Ngày càng nhiều khách hàng Việt Nam nhận thấy rằng, Mercedes-Benz luôn tươi mới và không ngừng thay đổi”.

Thời gian trước nhắc tới mercedes người ta thường nghĩ tới dòng xe dành cho tầng lớp trung niên ưa thích sang trọng lịch sự với những chiếc xe đồ sộ nặng động cơ mạnh và nội thất gỗ và da. Nhưng hiện tại đã có nhiều thay đổi và mercedes cũng thay đổi để bắt kịp xu hướng mới phù hợp với thế hệ trẻ luôn đòi hỏi tốc độ nhanh và nhu cầu kết nối liên tục. Chính vì thế mercedes-benz đã cho ra đời mẫu xe A-class mang đến cuộc cách mạng trong thiết kế cùng với sự thừa hưởng các tính năng ưu việt của hệ thống điện tử hỗ trợ người lái của các dòng xe cao cấp.

Người đẹp bên xe mercedes A250 Sport AMG
Người đẹp bên xe mercedes A250 Sport AMG

Với phong cách sống “đam mê thử thách công việc, tận hưởng cuộc sống muôn màu”, thế hệ A-volution đầy năng động xem A-Class là một người bạn đồng hành trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, nhiều khả năng A-Class sẽ có tần suất sử dụng cao hơn các mẫu xe khác. Do đó, Mercedes-Benz mang đến cơ hội nâng cấp thời gian bảo hành cho xe lên 4 năm (áp dụng từ 1/7), giúp các A-volutioner thảnh thơi lái xe không lo lắng.

Sự xuất hiện của A-Class ở Việt Nam hiện thực hoá hình ảnh mới mẻ của Mercedes-Benz về xe sang cỡ nhỏ: độc đáo, cá tính, giàu cảm xúc và thon gọn hơn. A-Class là niềm mơ ước của những người thuộc thế hệ trẻ, dám vượt ra những lối mòn và tiên phong. Đó cũng là tinh thần của thế hệ A-volution.

Những con số thú vị về chiếc xe mercedes A-class mới đây

– Thống kê  trên google  vào ngày 13/6/2013 khi bạn tìm Mercedes-benz A-class  là 11,8 triệu.

–  Quá trình nghiên cứu và phát triển mẫu xe A-Classđã được sử dụng  2.200 động cơ và 2.700 hộp số khác nhau.

– Số lượng xe A-Class tham gia vào các bài test va chạm an toàn là 40.

– Số lượng các A-volutioner đăng ký tham gia chương trình ra mắt của A-Class là 2000

– Với 1 bình xăng đầy xe mercedes A200 có thể đi được 926 km bằng khoảng cách Đà nẵng tới HCM.

– Trước khi được ra mắt chính thức số lượng khách hàng đăng ký lái thử là 500 kỷ lục đối với một dòng xe CBU trong lịch sử của Mercedes-Benz Việt Nam trong hơn 17 năm qua.

– Số lượng “viên kim cương” trên lưới tản nhiệt kim cương của phiên bản xe mercedes A250 Sport AMG là 302.

– 75 lần chiều dài đường xích đạo là quãng đường mà chiếc xe mercedes A-Class thử nghiệm đã đi qua trong bài test về độ bền.

– 15 là số lượng công nghệ hỗ trợ người lái chủ động được áp dụng trên mẫu xe mercedes A-Class bán tại Việt Nam.

– 11 là số lượng màu xe mercedes A-Class mà khách hàng có thể lựa chọn – là mẫu xe có số lượng màu đa dạng nhất từ trước đến nay của Mercedes-Benz Việt Nam

– 4 năm là thời gian bảo hành mà khách hàng sở hữu xe mercedes A-Class có thể lựa chọn. Đây là thời gian bảo hành tốt nhất của Mercedes-Benz Việt Nam.

 

 

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com