Xế sang Mercedes S Class độ 800 mã lực

Không chỉ sở hữu sức mạnh siêu khủng, chiếc xế độ của hãng Lorinser còn được trang bị nội thất lấy cảm hứng từ những chiếc Maybach đắt tiền.

Xế sang Mercedes S Class độ 800 mã lực
Xế sang Mercedes S Class độ 800 mã lực

S70 là sản phẩm mới nhất của hãng độ Lorinser, dựa trên chiếc S600 nguyên bản, nhằm cạnh tranh với những chiếc xế độ danh tiếng của Brabus. Khối động cơ V12 của siêu phẩm độ này có khả năng sản sinh công suất 805 mã lực cùng mômen xoắn cực đại 1.270 Nm.

Tốc độ tối đa của Lorinser S70 được giới hạn điện tử ở mức 300 km/h, nhưng khách hàng có thể yêu cầu một gói độ riêng, cho phép chiếc xe thể hiện hết tốc độ của mình (có thể lên đến 360 km/h).

Để đạt được công suất đó, khối động cơ V12 của chiếc S600 nguyên bản đã được chăm sóc đặc biệt, với một bộ tăng áp khổ lớn, cùng với đó là ống xả hiệu suất cao, ECU hiệu chỉnh và một số cải tiến khác.

Để chịu được sức mạnh 800 mã lực, cầu trước và sau của xe đều được gia cố, trang bị thêm một bộ vi sai mới, nhằm tránh những hư hại không đáng có khi xe vận hành ở hiệu suất cao. Phía bên dưới, chiếc xe sang được “thửa” bộ la-zăng 20 inch Lorinser RSK6, bọc trong lốp hiệu suất cao Yokohama Advan nhằm làm tăng độ ổn định.

Về ngoại thất, chiếc S-class đã được khoác một bộ cánh màu champagne sang trọng, riêng phần nắp ca-pô kéo dài xuống đuôi xe được phủ một lớp sơn màu nâu mờ đầy cá tính. Cản trước, tấm chắn hông hay các hốc gió của xe đều được làm mới nhằm nâng cao tính khí động học. Phía bên trong cabin, xe được trang bị loại da tốt nhất của Nappa dùng cho những chiếc Maybach siêu sang.

Giá bán của siêu phẩm độ này không được tiết lộ.

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com