Showroom Mercedes Benz Andu 11 Pham Hung
Mercedes-Benz An Du, thành viên tập đoàn GAMI, được thành lập vào năm 1995.
Sứ mệnh của tập đoàn GAMI nói chung và công ty An Du nói riêng là góp phần hoàn thiện cuộc sống của con người với tôn chỉ: Nhà ở và Ôtô cho mỗi gia đình Việt Nam.
Năm 2005, An Du chính thức trở thành nhà phân phối đầu tiên của công ty TNHHMercedes Việt Nam tại miền Bắc hoạt động theo tiêu chuẩn của tập đoàn Daimler trên toàn cầu. Với mong muốn đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, năm 2010, An Du đã mở rộng mạng lưới phân phối tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.
Với phương châm hoạt động “Dịch vụ xuất sắc là cam kết của chúng tôi” và “Lời khen của bạn là phần thưởng của chúng tôi”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
* Năm 2003: 276 xe;
* Năm 2004: 264 xe;
* Giải nhất bán xe Minibus của MBV (Certificate of Achievement for Highesh Sales Performance of Bus in 2001)
* Giải nhất bán xe du lịch của MBV (Certificate of Achievement for HigheshSales Performance of Passenger Cars in 2001)
* Giải nhất bán xe C200K của MBV (Certificate of Achievement for Highesh SalesPerformance of C200K in 2001).
* Giải 3 dành cho các Đại lý bán hàng xuất sắc của MBV năm 2002.
* Đại lý xuất sắc trong chiến dịch bán hàng cuối năm 2003 của MBV (Certificate of Achievement for Excellent accomplishment of Year-End Campaign 2003)
* Giải nhì bán xe du lịch (Certificate of Achievement for 2rd Runner up Passenger car Sales of The Year 2003).
* Giải nhất bán xe PC 2007 (Highest Passenger Car Sales 2007).
* Giải nhất bán xe du lịch E-Class 2007 (Certificate of Appreciation for winner of the E-Class Campaign 2007).
* Giải nhì bán xe du lịch E-Class 2007 (Certificate of Appreciation for the 1st Runner up of the E-Class Campaign 2007).
* Giải “top ten” bán xe du lịch E-Class 2007 (Certificate of Appreciation for among Top Ten sales people of the E-Class Campaign 2007)
Hướng dẫn đường đi:
View Larger Map