Xe Mercedes GLK 220 CDI động cơ dầu diesel trên đồi cát Phan Thiết

Cuộc thi nhằm khẳng định vị thế của xe mercedes glk220

Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe mercedes GLK220 CDI động cơ dầu bằng hành trình offroad diễn ra tại Phan Thiết, với sự tham gia của hơn 160 khách hàng, giới truyền thông, và những offroader chuyên nghiệp. Chuyến offroad trong 3 ngày liên tiếp, trải qua nhiều điều kiện đường sá khác nhau là cơ hội trải nghiệm đầy đủ và chân thực nhất về GLK 220 CDI – mẫu xe cao cấp chính hãng đầu tiên sử dụng động cơ máy dầu. Chiếc xe Mercedes GLK220 CDI động cơ dầu một lần nữa khẳng định vị trí số 1 trong phân khúc xe thể thao đa dụng cao cấp.

Đoàn xe mercedes glk220 chuẩn bị xuất phát
Đoàn xe mercedes glk220 chuẩn bị xuất phát

Xe mercedes GLK220 CDI – Uy lực xanh

Trước khi bắt đầu hành trình, khách hàng được tham gia một bài thử nhỏ, diễn ra ngay tại khuôn viên nhà máy Mercedes-Benz, để trải nghiệm cùng một lúc cả hai mẫu xe mercedes GLK220 động cơ dầu và xăng. Khách tham dự được mang khăn bịt mắt, sau đó, bằng kiến thức, kinh nghiệm và giác quan của mình, lần lượt cảm nhận khả năng cách âm và khả năng tăng tốc của xe mercedes GLK220 máy dầu so với máy xăng.

Kết quả cuộc thử nghiệm cho thấy, đa số khách hàng tham gia đã nhầm lẫn chiếc xe mercedes GLK220 máy dầu và máy xăng, và cũng bất ngờ thú vị trước sự êm ái, cách âm cũng như độ bốc của động cơ dầu của Mercedes-Benz.

Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Không có ngôn từ nào có thể mạnh mẽ và thuyết phục khách hàng bằng việc trực tiếp trải nghiệm. Chúng tôi không chỉ muốn khách hàng biết đến sản phẩm, mà còn muốn họ hiểu và đam mê dòng xe mới nhất của Mercedes-Benz.”

Khách hàng đầu tiên sở hữu mercedes glk220 diesel
Khách hàng đầu tiên sở hữu mercedes glk220 diesel

Ông Dirk Adelmann, giám đốc kinh doanh và tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam trao xe cho KH đầu tiên sở hữu GLK máy dầu.

Không một nhà sản xuất ô tô nào có được lịch sử phát triển động cơ diesel đáng tự hào như Mercedes-Benz với lịch sử gần một thế kỷ, nhờ vậy mà ngày nay chiếc xe mercedes GLK220 cao cấp được sử dụng một trong những loại nhiên liệu hiệu quả và nhiều năng lượng nhất. Thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến, động cơ diesel trên xe mercedes GLK220 hoạt động mạnh mẽ không kém động cơ xăng cùng loại về năng lực vận hành mà vẫn giữ nguyên sự bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Sau đó, đoàn gồm 160 thành viên với hơn 50 xe Mercedes-Benz khởi hành đến Phan Thiết để trải nghiệm toàn diện nhất khả năng vận hành hiệu quả linh hoạt và các tính năng mới của xe mercedes GLK220 CDI. Ngay khi xuất phát, tính năng EASY-PACK cho phép mở cửa khoang hành lý từ xa và điều khiển bằng nút bấm, đã hỗ trợ các thành viên xếp hành lý lên xe thuận tiện hơn. Chức năng ECO Start/Stop tạm ngừng động cơ khi xe tạm dừng ở các ngã tư để hạn chế tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Đặc biệt, tính năng Active Parking Assist được các tay lái nữ yêu thích khi tự động hỗ trợ đánh lái đưa xe vào vị trí đỗ tại các điểm dừng chân và đích đến.

Nội thất xe mercedes GLK220 là sự kết hợp của phong cách thể thao kiểu xe đua và tính linh hoạt của xe địa hình, đem lại cảm giác lái phấn khích trong suốt chặng đường. Chất liệu da hảo hạng, cửa gió điều hòa có thiết kế dạng tròn, cùng với tay lái thể thao ba chấu đa chức năng, mang đến cảm hứng của chiếc siêu xe thể thao hàng đầu SLS AMG Gullwing. Được ví như “một ngôi nhà ở nơi xa nhà”, xe mercedes GLK220 đem lại không gian nội thất yên tĩnh như một phòng khách, với hệ thống giải trí đa dạng, xe vận hành êm ái, ngay cả khi người lái nhấn ga để thử thách khả năng tăng tốc của xe. Khi đến Phan Thiết, một số thành viên phấn khích khi mở cửa sổ trời toàn cảnh panorama được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe mercedes GLK220 AMG để cảm nhận hương vị biển. Với chiếc xe mercedes GLK220, chỉ có bầu trời là giới hạn.

50 xe mercedes glk220 tiến về Phan Thiết
50 xe mercedes glk220 tiến về Phan Thiết

Hơn 50 xe Mercedes-Benz tiến về Phan Thiết trong không khí sôi động và phấn khích của người tham dự

Xe mercedes GLK220 CDI phô diễn sức mạnh chinh phục đồi cát

Bản lĩnh gai góc của xe mercedes GLK220 được trợ giúp bởi hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC với bộ điều tiết điện tử 4ETS và hộp số 7cấp 7G-TRONIC, cho phép chiếc xe nhàn nhã đi qua những địa hình mà chỉ có xe mercedes GLK220 mới gọi là đường, với triết lý “đường đi ở nơi ta mở lối”.

Bịt mắt cảm nhận xe mercedes glk220
Bịt mắt cảm nhận xe mercedes glk220

Khách tham gia được bịt mắt và cảm nhận khả năng cách âm và tăng tốc của GLK máy dầu so với máy xăng

Mercedes glk220 2013
Mercedes glk220 2013

Khách hàng trực tiếp trải nghiệm sự bền bỉ và linh hoạt của GLK máy dầu trên đại hình phức tạp nhất, và hoàn toàn bị thuyết phục với sức mạnh Uy lực xanh của GLK máy dầu

Mercedes glk220 2013
Mercedes glk220 2013

Khách hàng tham dự cuộc thi chinh phục đồi cát bằng GLK máy dầu

Mercedes glk220 2013
Mercedes glk220 2013
Mercedes glk220 2013
Mercedes glk220 2013

Sở hữu momen xoắn cực đại lên đến 400Nm và sự linh hoạt ở tốc độ thấp, đồi cát trập trùng tại Phan Thiết là cơ hội để xe mercedes GLK220 phô diễn sức mạnh. Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia offroad, các thành viên đã thử thách sự ”lỳ lợm“ và bền bỉ của xe mercedes GLK220 động cơ dầu.

Những thành viên cùng chung niềm đam mê ngôi sao ba cánh cũng đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng nhau cổ vũ trận chung kết cúp C1 mang đậm phong cách Đức hay cùng tranh tài trong cuộc thi ảnh với xe mercedes GLK220. Gala Dinner diễn ra hào hứng đúng với phong cách của các chuyến đi offroad. Chính niềm đam mê thương hiệu ngôi sao ba cánh đã mang các thành viên đến gần nhau hơn.

Mercedes glk220 2013
Mercedes glk220 2013

Những tay lái chinh phục đồi cát cùng GLK máy dầu trong thời gian ngắn nhất

Mercedes glk220 2013
Mercedes glk220 2013

Tay lái nữ duy nhất trong hành trình offroad và đã chinh phục đồi cát Phan Thiết trên chiếc xe mercedes GLK220 máy dầu một cách thuyết phục

Chiếc xe mercedes GLK220 động cơ dầu: Uy lực xanh tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong phân khúc xe thể thao đa dụng cao cấp. Lô xe đầu tiên nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng với hơn 80 chiếc đã được khách hàng đặt mua, ngay sau khi ra mắt.

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com