Lộ ảnh xe được cho là SUV mới của Lamborghini

Lộ ảnh xe được cho là SUV mới của Lamborghini

Phải đến triển lãm Bắc Kinh, hãng siêu xe Italy mới trình làng mẫu SUV mới. Nhưng nhờ mạng Internet, những hình ảnh đầu tiên được giới thiệu là của “tân binh” đã ra mắt người hâm mộ.

Mang bảng tên Urus ở mũi xe, chiếc SUV của Lamborghini trông khá giống với những hình ảnh dựng trên máy tính từng xuất hiện trên mạng, tuy đèn pha sắc nhọn hơn và thế đứng thấp hơn. Phong cách mạnh mẽ cá tính đậm chất Lamborghini, Urus còn có phần đuôi xe khá cao với dải đèn hậu chạy dài hết chiều ngang xe.

Lamborghini Urus
SUV mới của Lamborghini có thể mang tên Urus.

Trong cabin, Urus có kiểu ghế ngồi độc đáo với phần lưng ghế bằng kết cấu cứng với phần lót được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho tài xế và hành khách. Bảng điều khiển, vô-lăng và cụm đồng hồ đậm cá tính Lamborghini.

Theo AutoForumz, Lamborghini Urus chia sẻ kết cấu với Porsche Cayenne thế hệ mới, Audi Q7 và Bentley SUV nhưng nhẹ cân hơn. Sức mạnh dự kiến lấy nguồn từ động cơ 5.2 V10 công suất khoảng 584 mã lực.

Vào giữa năm 2011, Lamborghini từng xác nhận model thứ 3 của hãng sẽ là một chiếc 4 cửa, có thể là dòng SUV, với những tính năng cao cấp, cùng sự chia sẻ phụ tùng từ Porsche và Audi.

Lamborghini sẽ giới thiệu chiếc SUV tại triển lãm Bắc Kinh, diễn ra từ ngày 23/4.

>>Thêm ảnh Lamborghini SUV

Minh Thủy

 

Lamborghini SUV

Đuôi xe cao với dải đèn hậu vắt ngang.

SUV 4 cửa có thể sử dụng động cơ 5.2 V10 công suất khoảng 584 mã lực.

Bảng điều khiển, vô-lăng và cụm đồng hồ đậm cá tính Lamborghini.

Ghế ngồi độc đáo với phần lưng ghế bằng kết cấu cứng với phần lót được thiết kế hỗ trợ tối ưu cho tài xế và hành khách.

Ảnh: AutoForumz

Lamborghini SUV

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com