Mercedes-Benz Fashion Week 2015
Mercedes-Benz Fashion Week 2015
Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz tại Hà Nội (Mercedes-Benz Fashion Week 2015) đã thu hút hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và đạt kết quả bán hàng tăng gấp đôi so với các sự kiện tương tự trong những năm trước.
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) “tái hiện” sự kiện này cho người xem qua công nghệ Camera 360 độ.
Sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của thương hiệu ngôi sao ba cánh này đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người yêu ô tô tại Việt Nam và để lại nhiều dấu ấn cho người xem. Đó là 20 sản phẩm mới của một hãng xe danh tiếng có tổng giá trị hơn 90 tỉ đồng (tương đương 4 triệu USD) được đưa đến sự kiện và điều thú vị đối với người xem là lần đầu tiên tại Việt Nam một sàn diễn catwalk dài hơn 40 mét lại dành cho những “người mẫu”ô tô hạng sang hoàn toàn mới này “trình diễn”.
Ngoài ra, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz 2015 cũng ghi nhận được những kỷ lục đáng nhớ với 10 xe trưng bày trong khu vực xe đã qua sử dụng Proven Exclusivity, 15 xe dành cho khách hàng lái thử.
Với tổng diện tích khu vực trình diễn và trưng bày là hơn 3.000 mét vuông, Ban tổ chức đã cần đến 5 tuần cho việc chuẩn bị, trong đó việc dàn dựng mất đến 4 ngày.
Có đến gần 200 người tham gia dàn dựng và chuẩn bị, trong đó có đạo diễn ánh sáng, 2 Giám đốc sản xuất, 2 Biên đạo múa, 1 Chuyên gia viết nhạc, 2 Chuyên gia thiết kế và 3 Kỹ thuật viên âm thanh – ánh sáng; 40 nhân sự biểu diễn bao gồm 14 người mẫu, 17 vũ công, 1 guitarlist, 1 tay trống và nhiều tài xế…
Chính sự hoành tráng và đặc biệt này nên Mercedes-Benz Fashion Week 2015đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng với hơn 10.000 lượt khách tham quan và trong số đó có nhiều khách hàng đã quyết định mua xe Mercedes-Benz, tạo cho MBV có một sự kiện thành công trong bán hàng, tăng hơn 100% so với các sự kiện tương tự trong những năm trước.
Với phản hồi tích cực từ khách hàng, MBV đã quyết định tái hiện lại Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz 2015 bằng công nghệ Camera 360 độ nhằm hỗ trợ công chúng trên khắp cả nước chưa có dịp thưởng lãm trực tiếp có thể xem lại trên máy tính cá nhân hoặc các thiết bị di động khác.
MBV là hãng xe tiên phong ứng dụng công nghệ này nhằm mang trải nghiệm thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và công chúng tại Việt Nam. Toàn bộ Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz 2015 được tái hiện sinh động tại địa chỉ: http://mbv20years.com/fashionweek.html
Sự tái hiện của Mercedes-Benz Fashion Week 2015 qua công nghệ Camera 360 độ phần nào mang đến những hình ảnh thời trang mới lạ và thú vị cho người xem qua việc phối hợp của ô tô, thời trang, vũ đạo và công nghệ trình diễn.
Theo dantri