Ca sĩ Vy Oanh tậu xe hơi 6 tỷ đồng

Nữ ca sĩ mua chiếc Mercedes S500 để thuận tiện cho công việc, cũng là để khởi đầu năm mới với nhiều dự án.

Vy Oanh là nữ diễn viên quen mặt trên truyền hình với các bộ phim: Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu… Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2009. Tới nay, nữ ca sĩ đã phát hành ba album: Mưa nhạt nhòaCó lẽ… Em rất nhớ anh, Có thật không anh...

Chiếc xế hộp mới của Vy Oanh thuộc dòng xe cao nhất S500 Blue Efficiency của Mercedes Benz vừa được nhập về Việt Nam. Vy Oanh trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu sản phẩm sang trọng này.

Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: P.T.

Ca sĩ Vy Oanh. Ảnh: P.T.

Vy Oanh chia sẻ: “Những ngày đầu năm mới 2012, tôi có thêm một niềm vui lớn. Tôi xem như đây là một sự khởi đầu may mắn và thuận lợi cho cả năm”.

Bên cạnh niềm vui với chiếc xế hộp mới, nữ ca sĩ tiếp tục đồng hành quỹ từ thiện “Đồng cảm” trong việc hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh của xã hội. Cô đã đến thăm và trao tặng 100 triệu đồng cho trường câm điếc Hừng Đông tại Phan Thiết.

Hiện nữ ca sĩ cùng êkíp làm phần hậu kỳ cho music video Đêm bình yên do chính cô sáng tác. Clip này được thực hiện tại Đà Lạt và phát hành vào ngày 10/2, nhân dịp Lễ tình nhân.

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com