Dòng xe mercedes A-Class thổi luồng gió mới

Xe mercedes A-class đến Việt Nam

Mercedes-Benz vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe mercedes A-Class dành riêng cho giới trẻ, những người luôn tiên phong, bùng cháy tinh thần dám nghĩ, dám làm và dám dấn thân.

Xe mercedes A-Class là cuộc cách mạng thiết kế của Mercedes-Benz như một đầu mũi tên sắc bén, nội thất thể hiện chất lượng và đẳng cấp. Ngay khi vừa đến Việt Nam, xe mercedes A-Class đã tạo ra cơn sốt với giới trẻ thành đạt và đẳng cấp.

Các yếu tố thu hút này kết hợp với động cơ thông minh, cấu trúc xe tuyệt vời và khả năng lái xuất sắc, đã tạo ra đột phá cho dòng xe cỡ nhỏ hạng sang, và hứa hẹn tạo nên cơn sốt với giới trẻ thành đạt và đẳng cấp tại Việt Nam – thế hệ được Mercedes-Benz định danh là A-volution

Xe mercedes A-class 2013 avolution
Xe mercedes A-class 2013 avolution

Xe mercedes A-Class được bán ra thị trường với rất nhiều lựa chọn về màu sắc dành cho thế hệ A-volution

Thiết kế tiên phong của xe mercedes A-class 2013

Xe mercedes A-Class được thiết kế như một mũi tên lao về phía trước, tượng trưng cho tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ A-volution. Các đường gân của nắp capô, cản trước và viền đèn pha cùng tụ hội ở lưới tản nhiệt, tạo nên hình ảnh của một chú hổ đầy uy lực, rất mạnh mẽ nhưng cũng rất mềm mại và mượt mà.

Cơn sốt đến từ xe mercedes A-Class
Cơn sốt đến từ xe mercedes A-Class

Thế hệ Avolution, là những người cháy hết mình trong cuộc sống, dám nghĩ, dám làm, không ngại thử thách và dám dấn thân

Xe mercedes A-class màu trắng tinh khiết
Xe mercedes A-class màu trắng tinh khiết

Xe mercedes A-Class là cuộc cách mạng về mặt thiết kế của Mercedes-Benz và đang tạo nên một cơn sốt cho giới trẻ

Xe mercedes A-class màu xanh hi vọng
Xe mercedes A-class màu xanh hi vọng

Xe mercedes A-Class là một tuyên ngôn về sự khác biệt, dám vượt ra lối mòn của giới trẻ

Nếu như bản xe mercedes  A200 vẫn giữ nguyên lưới tản nhiệt thanh lịch với 2 thanh ngang mạ crôm thì phiên bản xe mercedes  A250 Sport AMG lại sở hữu lưới tản nhiệt kim cương, mang đến hình ảnh của một dải ngân hà lấp lánh với ngôi sao 3 cánh mercedes nổi bật.

Thân xe mercedes A-class chính là điểm nhấn khác biệt với đường viền kéo dài và thoải xuống hốc bánh sau cùng với đường viền từ hốc bánh trước vút cong lên đèn hậu. Những đường gân này tạo nên hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đặc biệt là hai bên sườn xe, đây chính là một trong những điểm làm nên sự khác biệt của xe mercedes A-Class. Phần hông xe được tạo hình một cách khỏe khoắn, thể hiện dáng vẻ coupe của A-Class.

Xe mercedes A-Class tinh hoa công nghệ
Xe mercedes A-Class tinh hoa công nghệ

Dòng xe mercedes A-Class thừa hưởng những tinh hoa công nghệ từ những người anh trong gia đình Mercedes-Benz

Đuôi xe mercedes A250 AMG
Đuôi xe mercedes A250 AMG

Cận sau của phiên bản xe mercedes A250 Sport AMG có hai khe khuếch tán không khí ở 2 bên

Động cơ xe mercedes A-class 4 xi lanh
Động cơ xe mercedes A-class 4 xi lanh

Động cơ trên xe mercedes A-Class là loại 4 xylanh tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp

Cảm hứng từ các thiết kế máy bay được tiếp tục vận dụng trong nội thất xe mercedes A-Class, thể hiện một bước tiến lớn về mặt chất lượng – cả trong việc sử dụng chất liệu và tính nhất quán trong thiết kế. Ghế ngồi ôm sát bọc da ARTICO theo phong cách xe đua, vô lăng thể thao sắc sảo, màn hình LCD trung tâm kiểu dáng tablet, xe mercedes A-Class mang đến cảm giác tươi mới và hiện đại, đặc biệt với những tín đồ công nghệ.

Các khe lạnh hình tròn mạ crôm với các thanh khuếch tán hình chữ X chấm dứt sự đơn điệu của hốc gió truyền thống. Bảng táp lô với các đường vân carbon 3D mang đến nét cá tính cho không gian nội thất, tạo ra sự tương phản thú vị với sự bóng bẩy của crôm và hợp kim nhôm trên tay lái hay bảng điều khiển trung tâm.

A-class với ghế thể thao
A-class với ghế thể thao

Ghế xe mercedes A-class với kiểu dáng thể thao giúp hành khách an toàn khi xe chạy ở tốc độ cao

Không gian nội thất của xe mercedes A-Class lấy cảm hứng từ máy bay
Không gian nội thất của xe mercedes A-Class lấy cảm hứng từ máy bay

Với kích thước của mình, xe mercedes A-Class được xếp vào phân khúc xe cỡ nhỏ (compact). Tuy nhiên, nếu nhắm mắt và bước vào trong xe mercedes A-Class, khi mở mắt ra, bạn sẽ không nghĩ rằng mình đang ngồi trong một chiếc compact! Thiết kế nắp capô nhô cao giúp cho viền cửa có thể nới rộng chu vi, cho phép 4 người ngồi thoải mái. Khi ghế sau gập lại, dung tích chứa hành lý có thể lên đến hơn 1,000 lít.

Vẻ đẹp không thỏa hiệp của xe mercedes A-Class

Trong ngành công nghiệp ô tô, để có được thiết kế ấn tượng thì các nhà sản xuất thường phải hy sinh sự tiện nghi hay các đặc tính kỹ thuật. Tuy nhiên, cuộc cách mạng về mặt thiết kế của xe mercedes A-Class lại chứng minh điều ngược lại khi đạt được hiệu quả bất ngờ về mặt khí động học.

Hệ số cản gió (Cd) trên xe mercedes A-Class thế hệ mới chỉ còn 0,27 – là mẫu xe có hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc. Hệ số cản gió cản gió thấp giúp xe mercedes A-Class không tiêu hao nhiều năng lượng trong quá trình vận hành, đặc biệt là khi tăng tốc và chạy ở tốc độ cao. Một điều hấp dẫn không kém, nhà thiết kế xe mercedes A-Class cũng chính là người thiết kế siêu xe SLS AMG.

Xe mercedes A-Class có lưới tản nhiệt ấn tượng
Xe mercedes A-Class có lưới tản nhiệt ấn tượng

Lưới tản nhiệt kim cương (Diamond grille) mang đến hình ảnh của một dải ngân hà, trong đó ngôi sao sáng nhất là logo Mercedes-Benz

Màn hình tablet trên xe mercedes A-class
Màn hình tablet trên xe mercedes A-class

Màn hình trung tâm được thiết kế theo kiểu tablet, mang lại cảm giác quen thuộc cho các tín đồ công nghệ

Thông số kỹ thuật xe mercedes A-Class

Xe mercedes A200 và A250 đều sử dụng động cơ 4 xylanh tăng áp M270 phun nhiên liệu trực tiếp thế hệ mới. Cả hai phiên bản xe mercedes A-Class tại Việt Nam đều được trang bị hộp số ly hợp kép 7G-DCT tiết kiệm đến 9% mức tiêu hao nhiên liệu so với xe mercedes A-class thế hệ trước và giúp quá trình sang số nhịp nhàng và liên tục.

Với hệ thống điều khiển van nhiên liệu CAMTRONIC và chương trình kiểm soát động cơ hoàn toàn mới, xe mercedes A-Class trở thành dòng xe tiết kiệm nhất trong phân khúc. Xe mercedes A200 chỉ tiêu hao 5,4 lít xăng cho 100km – tương đương với mức chi phí cực thấp 130.000 đồng.

Buồng lái xe mercedes A-class thân thiện
Buồng lái xe mercedes A-class thân thiện

Nếu nhắm mắt bước vào xe mercedes A-Class, khi mở mắt ra, bạn sẽ không nghĩ rằng mình đang ngồi trong xe

Nội thất xe mercedess A-Class mang đến cảm giác tươi mát
Nội thất xe mercedess A-Class mang đến cảm giác tươi mát

Nội thất xe mercedess A-Class mang đến cảm giác tươi mát, chấm dứt sự đơn điệu

Vẻ đẹp không thỏa hiệp của xe mercedes A-Class cũng chính là hình ảnh đa tài và năng động của thế hệ A-volution, những con người “Đam mê thử thách công việc, tận hưởng cuộc sống muôn màu”. Trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, họ luôn cháy hết mình để khám phá đến tận cùng nội lực bên trong, cũng giống như chiếc xe mercedess A-Class – một chiếc xe đạt được sự hoàn hảo về cả thiết kế lẫn hiệu năng.

Thiết kế xe mercedess A-class
Thiết kế xe mercedess A-class

Thết kế của xe mercedes A-Class như một mũi tên lao về phía trước, tượng trưng cho tinh thần tiên phong của thế hệ A-volution

Ngay khi vừa ra mắt, xe mercedes A-Class đã đạt được hàng loạt giải thưởng thiết kế danh giá như “Chiếc xe đẹp nhất thế giới” do khán giả kênh truyền hình EuroSport bình chọn, “Chiếc xe đáng khao khát nhất châu Âu” theo khảo sát của AutoScout24. Có thể nói,  xe mercedes A-Class là một tuyên ngôn và cũng là một niềm mơ ước của những người thuộc thế hệ trẻ, dám vượt ra những lối mòn.

Mercedes-Benz đem đến Việt Nam hai phiên bản xe mercedes A200 và A250 Sport AMG với giá bán lần lượt là 1,264 tỉ và 1,623 tỉ đồng, đã bao gồm thuế VAT. Xe mercedes A-Class sẽ được trình làng trong một đêm hội sôi động đậm chất lửa của giới trẻ vào ngày 15/6 tại Next Top Club, số 5 Nguyễn Tất Thành, Q.4, Tp. HCM, với màn trình diễn phiêu hết mình của DJ Falcon, sự kiện hứa hẹn thu hút hơn 1,000 bạn trẻ.

Facebook Comments

- Mercedes Benz Andu Phạm Hùng

Mercedes Benz An Du Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội Mss Ngọc: 0984.979.979 Email: maitungoc9999@gmail.com